วิธีคิด Pot Odd และ Combo SA Gaming

วิธีคิด Pot Odd และ Combo SA Gaming

มีใครหาเปอร์เซ็นต์การชนะในSA Gamingแล้วงงมั่งครับเราจะมาประยุกต์ใช้จริงยังไง มาดูกันครับวิธีใช้นะครับ

ถ้าในเหตุการณ์จริงอ่ะมันเกิดแบบนี้ขึ้นมา มันเกิดมันเกิดควีนแก้วหัวใจแล้วมันเกิดแบบนี้ขึ้นมา 100 คู่ต่อสู้ ปวีณา 10 วิธีคิดก็คือจะเป็น 110 ไหมครับมีตรงกลาง 10 คู่ต่อสู้เราจ่าย 10 ก็ได้ 110 110 บาทแต่เปอร์เซ็นในSAGaming 20% เท่ากับว่าทุกๆครั้งอ่ะเราชนะจะได้เงิน 1 ครั้งได้ไหมเพราะว่า 20 เปอร์เซ็นต์ส่วนอย่างต่ำแล้วเราทำ ทุกๆครั้งจะได้ 1 ครั้งหรือถ้าเราลงทุน 5 ครั้งคือ 50 เพราะว่าครั้งละ 4-5 ครั้งที่ 50 แต่เราชนะ 1 ครั้งจะได้ 110 เห็นไหมครับจะทำให้เรากำไร 60 บาท ใช่จ้ะ 10 ขวด 120 นะครับแต่ว่าเราตัดคุณออกไปไงวิธีการคิดโบนัสคือเหมือนกับว่า เราพูดเรายังไม่ลงเราต้องคำนวณPot

ก่อนเราจะจ่าย เพราะรายจ่าย แล้วเราค่อยมาคิดทุนหรือว่ารวมพลเลยก็ได้

แต่ตอนนี้เราไม่ต้องหักทุนและตอนแรก 50 นี้เราไม่หาคนละอันนี้ผมให้คำนวณแบบที่ว่าเราคำนวณแบบที่ไม่มีคนเข้ามาเกี่ยวแล้วผมมาค่ะคุณเอาทีหลังคือ 50 บาทเนี่ย จากโจทย์นี้มีใครงงเรื่องเอาวิธีการใช้ pod ไปใช้ไหมครับ วิธีการใช้น็อตเอาไปใช้ก็แค่มาคำนวณว่าเนี่ยตอนเนี้ยเรามีอ๊อดเหลืออยู่เท่าไหร่ที่เราคำนวณคือ 19.6 หรือผมปัดให้คำนวณง่ายๆคือ 20 20 เปอร์เซ็นต์ก็ปัดเป็นเศษส่วนอย่างต่ำก็คือ 1 ใน 5 เป็น 50% ก็คือ 1 ใน 2 ไม่เข้าใจงงนะครับ เอามาปัดไฟเบอร์จะรู้ว่าทุกๆกี่ครั้งแล้วจะได้เงินกี่ครั้งแล้วเราก็มาดูว่าเราคุ้มหรือเปล่าเพราะคิดว่าเราคุ้มไหมเนี่ยเห็นไหมถ้าเราทำอย่างนี้เรื่อยๆแล้วก็จะกำไรเราคิดว่าเรามีกำไรเท่าเล่นแบบนี้เรื่อยๆทุกครั้งก็จะกำไรไปเรื่อยๆต่อให้เจริญๆผิดบ้างเนี่ยแต่ถ้ามันครบรอบของมันน่ะในการในการที่มีความน่าจะเป็นที่มันจะเกิดขึ้นเราก็จะกำไรนะครับวิธีการใช้ปล๊อดจะประมาณนี้นะครับโอเคเดี๋ยวผมส่งให้ดูอีกรอบนึงเดี๋ยวผมจะส่งให้ดูนะครับไม่ยากนะครับตรงนี้ ผมคิดว่าเราควรคือน่าจะคิดเป็นกันแล้วแหละ โอเคเดินต่อไปนะครับเนี่ยหรือเป็นตารางเนี่ยมาให้ดูจริงเลยว่าเนี่ย 1 2 3 4 5 6 7 8 9 99% ที่เราคิดกัน หรือว่าใน Turn ยูนิเวอร์ นัฝไปเทิร์น 19% 19% เดลิเวอรี่ 96.5% คือบางทีถ้าหนูลองเทียบบัญญัตยางเป็นวิธีแรกที่ผมทำให้ดูจะตรงและแม่นยำมากเกินไป River City 96 เปอร์เซ็นต์ตรงเป๊ะเลยใช่ไหม แต่ถ้าเราใช้วิธีแตะมันนานมากแล้วจะบอกให้เราคิดข้อ 1 ใน 5 นาทีไม่หาหรอกเราเปิดการนี้ดูก็ได้หรือจะคูณ 2 คูณ 4 ก็ได้เหมือนกันนะเนี่ยเราจะมีกี่เปอร์เซ็นต์ในขณะนี้ว่าจะมีกี่เปอร์เซ็นต์แล้วก็ในเมื่อไหร่จะมีกี่เปอร์เซ็นต์ ยังแปะเอามาให้ข้างบนน่ะ 31.5 816 บาทขึ้นเป็น 117 เห็นป่ะก็คำนวณไม่ได้นะครับพรุ่งนี้หน้าต่อไปเรื่องตัวเลขเสร็จแล้วเป็นวิธีการอัพคอมโบ 1/2 2/48 ยังไม่ได้ใช้แต่ 5/10 ผมคิดว่าอาจจะเริ่มต้องมาใช้บ้างและ 10/28 ต้องมาใช้บ้างแหละนะครับนึกได้นึกว่าจะไม่ลงลึกมากแต่เอาไว้คำนวณเวลาเวรเจริญมันจะได้ใช้ สมมตินะสมมติแล้วจะมาหาว่าเนี่ยมีกี่คอมโบแล้วมาดูกันนะครับ เอมีทั้งหมด 6 คอมโบวันที่ 6 ได้ไงล่ะอย่ามาดูเลยนะครับเอารูปให้ดูฟรีแนวข่มขืนโทรตามหัวใจนะเป็นหนึ่งของโบว์ ทั้งหมดมีทั้งหมด 6 คอมโบนะครับ มันเอาไว้คิด Blogger นั่นเองนะครับมีทั้งหมด 6 มีทั้งหมด 4 คนรวมกันและเอเชียมีทั้งหมด 6 โมงนะครับเนี่ยเอาใหม่ปี 12 04 รวมทั้งหมดเอเชียมีทั้งหมด 6 ตำบลครับตัวเลขจะบอกอยู่ตรงนี้เลย 12 4 อะไรเงี้ยเวลาคิดเลข

เวลาคิดจำข้อเมื่อกี้ได้ไหมพ่อแจ็คนะครับแล้วน้ำคอมโบ smooth-a แดง ใช่ไหมเขาบอกว่าโอกาสที่เขาจะมี a10 ภูมิแพ้จากข้อมูลอีกทีนะครับเขาเหลือแค่ 20 ที่เป็นกี่ชั่วโมงที่เป็นแค่ 2 คนเอง asic ไปถามว่าพรุ่งนี้ต้องได้ใช้ไหมไม่ได้ใช้ครับไม่ค่อยได้ใช้เลยในเกมที่ไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่คุณจะไม่ค่อยคิดกันถึงขนาดนี้นะครับแต่นี่ผม guideline เป็นไอเดียเฉยๆเผื่อใครจะไปศึกษาต่อนะครับเราสามารถศึกษาเรื่องคอมโบนี้ได้นะครับแล้วก็มาใช้กับเรื่องนี้ได้เลยเพราะว่าในระดับที่เกมมันลึกมากเขาจะใช้แบบฟอร์มโอนเลยอ่ะ 54 คอมโบผมเอาชนะ 100 กว่าคอนโด Pause คือ 1 ใน 3 ผมต้องไปเท่าไหร่ คุณเล่าถึงคุณจะไม่คุ้ม ผมจะรับได้ไหมของผมเยอะกว่าบางทีเขาอาจจะรับเพราะว่าคอมโบเขาเยอะพอที่จะรับได้ด้วยราคาแค่นี้สมมุติคอมโบเขาเหลือแบบ 3 เท่าของคุณชนะผมมี 3 เท่าของโมเลกุลชนิดหนึ่งเท่าไหร่ผมจะปรากฎว่าจะรักแค่ 33% ไงเพราะว่าถ้าสมมุติเขาค้อไม่พอผมก็กำไรแล้วไงเห็นไหมถ้าเกิดมันค่อนข้างที่จะ ขึ้นหรือขึ้นไปนิดนึงอ่ะถ้ากูเล่นมาถึงระดับนี้ได้มันคงจะผ่านเกม 10 20 ไปแล้วอันนี้เป็นคนข้างลึกมากๆนะครับเดี๋ยวผมอาจจะเอาให้สอนในคอร์สหน้าหรือว่าในเรื่องของเรื่องคอร์สต่อไปแล้วกันเพราะมันจะไปรวมเรื่อง gto ด้วยแล้วก็รวมเลขที่มันยากขึ้นมากมากเลยนะครับพรุ่งนี้ผมขอผ่านไปก่อนแล้วกันเพราะว่าเกมเกมที่เราจะไปทดสอบกันหรือไปเล่นกันน่ะมันไม่ได้ใช้พวกนี้นะครับเท่าไหร่ผมแต่ผมไม่กล้าให้ทุกคนรู้นะครับว่าเผื่อใครจะไปศึกษาต่อจะได้มีแนวทางในการศึกษาต่อเนื่องคณิตศาสตร์ต่อนะครับเรื่องอ๊อดเรื่องอะไรพวกนี้มันจะเชื่อมกับเรื่องคอมโบอีก ตรงนี้ก็ถือว่าเรื่องตัวเลขเนี่ยผมอยากให้ทุกคนแม่นเรื่องแบบตรงนี้ให้แม่นๆก่อนเรื่องการนับเอาให้เป๊ะๆห้ามนับขาดห้ามนับเกินแล้วก็มาคิดตรงนี้ให้เป๊ะถ้าคิดได้แต่กู 14:45 เราได้รู้แล้วรู้วิธีการเอาไปใช้ตรงเนี้ย หัวใจสำคัญคือตรงนี้พอเอาไปใช้ได้นะครับมันจบแล้วเบื้องต้นทุนกำไรแล้วเลื่อนใน state เท่านี้กำไรเป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆได้ความรู้มากขึ้นไหมนะครับถือว่าเราไปปรับใช้กันและกันไม่มากก็น้อยนะคะคิดว่าเพื่อนน่าจะได้ความรู้เกี่ยวกับไปนะครับงั้นก็ขอบคุณนะที่ดูคลิปนี้จบนะครับก็ฝากกด like กด Subscribe ผมด้วยนะครับว่าวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ